08152018Thứ 4
Last updateThứ 4, 15 08 2018 4pm

Trầm hương đại lâm mộc

Làm đẹp

6 sai lầm chị em thường mắc phải khi tự tập gym

Thực hiện sai động tác không đem lại hiệu quả và có thể khiến bạn gặp chấn thương trong quá trình tập.

T sai lầm chị em thường mắc phải khi tự tập gym

Việc tì thanh tạ trên cổ khi thực hiện bài tập đẩy đòn tạ sau đầu có thể gây chấn thương. Bạn nên mở rộng khuỷu tay ra sau, tay nắm thanh tạ như hình minh họa, đặt đòn tạ ngang bả vai hoặc thấp hơn nếu có thể.

T sai lầm chị em thường mắc phải khi tự tập gym - 1

Chân và cánh tay đặt sai khi nâng tạ deadlift có thể khiến bạn bị ngã. Trước khi nâng tạ, hãy điều chỉnh chân và cánh tay thẳng, vuông góc với mặt sàn, mặt hướng về phía trước.

T sai lầm chị em thường mắc phải khi tự tập gym - 2

Bước chân lên bục sai cũng làm ảnh hưởng đến hiệu quả bài tập và sức khỏe của bạn. Động tác này đòi hỏi bạn phải đứng thẳng lưng, mặt hướng về phía trước, chân trụ không cách quá xa bục.

[Caption]h

Bài tập cơ ngực yêu cầu hai tay nâng tạ phải thẳng, tạ khi nâng lên cần tạo thành một đường thẳng với vai. Lưng cong, chân hơi lùi về phía hông, tạo góc 90 độ.

T sai lầm chị em thường mắc phải khi tự tập gym - 4

Khi tập tạ đơn, bạn lưu ý không ngẩng đầu lên cao, việc này khiến lưng bị cong. Hãy điều chỉnh sao cho tạo thành một đường thẳng từ đỉnh đầu đến mông.

T sai lầm chị em thường mắc phải khi tự tập gym - 6

Thực hiện động tác gập người tập lưng dưới không cần kéo căng lồng ngực, không ngửa người. Bài tập này đòi hỏi lưng thẳng một hàng với ghế tập, có thể gập thân trên xuống sâu nhưng không nên nâng người lên quá cao.

Theo Duk Sun/Ngoisao.net - 13/6/2018

Link nguồn: https://ngoisao.net/tin-tuc/lam-dep/bi-quyet/6-sai-lam-chi-em-thuong-mac-phai-khi-tu-tap-gym-3762902.html

Bông hồng quyền lực 2018

The Brown Cup Coffee

kosxu

Chương trình phụ nữ quyền năng

du lịch thái lan

Kem HAAGENDAZS